Frábært tilboð.

Ég er einn af þeim sem ætla að notfæra mér þetta frábæra tilboð.

Ég þarf bara að passa mig á því að eyða afrakstrinum ekki öllum á einum stað.

Ekki vil ég vera ábyrgur fyrir því að setja þjóðfélagið á hliðina.


mbl.is 300 króna vaxtaauki af 100 þúsund krónum hjá SPRON
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha, þú kemst ekki hjá því að eyða þessu á einum stað því þetta er rétt uppí seðilgjöldin eins og einhver bloggari benti á

Bjarni (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 13:47

2 Smámynd: Helga Dóra

Hæ Hjalti.. Ég er að vinna á skiptiborði já... Fékk hláturskast þegar ég las athugasemdina þína, hef ekki séð þetta svona. Spáðu í því ef ég myndi stofna fyrirtæki og myndi vinna við að skipta á börnum. Gæti örugglega verið með aðstöðu í Smáralindinni og grætt fullt. Hvað ætli maður tæki fyrir kúkableyju?? Það yrði að vera sér taxti yfir niðurgang......

Helga Dóra, 12.11.2007 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband