Roger Whittaker part tś.

Sķšustu helgi brį ég undir mig betri fętinum og fór til Kaupmannahafnar.  Ég fór aš hitta góšvin minn, Roger Whittaker.

SSL22302  Frį vinstri, ég, Roger, Siggi vinur minn, Žóra Björk vinkona Markśsar og Ólöf kona Sigga.

SSL22311  Žarna er ég aš leysa lķfsgįtuna fyrir kallinn.

Hann ętlar svo aš heimsękja Ķsland ķ sumar.  Viš ętlum aš veiša lax, lunda og žorsk.

Aldrei aš vita hvort tónleikar slęšist meš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fjarki

Og enginn meš gķtar????

Fjarki , 1.10.2008 kl. 08:57

2 Smįmynd: Hjalti Garšarsson

Nei, viš vorum śti aš borša.  En gķtarinn var meš ķ fór og var lagiš tekiš heima ķ ķbśš į eftir.

Hjalti Garšarsson, 1.10.2008 kl. 12:48

3 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Kjartan Pįlmarsson, 1.10.2008 kl. 22:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband