Sjįlfstęšisflokkurinn.

Ķ dag gerši ég žaš sem mig hafši ekki óraš fyrir, aš ég ętti eftir aš gera.  Ég sagši mig śr Sjįlfstęšisflokknum.  Žar hef ég setiš ķ verkalżšsrįši, fulltrśarįši, kjördęmisrįši, stjórn Kįra, įsamt žvķ aš vera landsfundarfulltrśi til margra įra.

Įstęša śrsagnar minnar er m.a. framganga Björns Bjarnasonar ķ löggęslumįlum og višbrögš Geirs Hilmars Haarde viš skęrum vörubķlstjóra.  Einnig vil ég nefna eftirlaunafrumvarpiš fręga og kvótamįl.  Ég hvorki get né vil styšja flokk, sem kemur svona fram.

Lifi Byltingin!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Dóra

Heyr, heyr....... Ęttu margir aš taka žig til fyrirmyndar.....

Helga Dóra, 16.4.2008 kl. 18:23

2 Smįmynd: Elvar Atli Konrįšsson

Er žį ekki bara mįliš aš ganga ķ Ķslandshreyfinguna hjį Ómari ?

Held aš žiš Ómar hafiš svipašar skošanir

Elvar Atli Konrįšsson, 19.4.2008 kl. 10:34

3 Smįmynd: Hjalti Garšarsson

Nei Elli minn, žaš veršur annaš hvort Framsókn eša Frjįlslyndir.  Žaš fer eftir žvķ hvort Kiddi sleggja veršur įfram ķ Frjįlslynda flokknum.

Hjalti Garšarsson, 19.4.2008 kl. 16:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband